กลุ่มวิชาสังคม ม,5/6

1.
" -ตามนั้นเลย-Power-Team-"

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

"โลกสวยเริ่มที่โรงเรียนเรา"

"โลกสวยเริ่มที่โรงเรียนเรา" 

สัปดาห์นี้กลุ่มของพวกผม Heal The World By GREEN TEAM ได้ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมโดยเริ่มที่ตัวเราและโรงเรียนเรา พวกเราจึงได้ไปเก็บขยะทิ้งลงถังและช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมบริเวณอาเขต ลานกีฬาหน้าเสาธงตลอดจนสนามตระกร้อ สนามฟุตซอล สนามวอลเล่ และ สนามบาส เพื่อช่วยกันทำให้โรงเรียนเราหน้าอยู่และมีสิ่งแวดล้อมที่สะอาดขึ้น พวกเราจึงอยากชวนเพื่อนๆชาวเบญจมทุกคนมาร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมกันครับ เพราะ "โลกสวยเริ่มที่ตัวเราและโรงเรียนของเรา" ครับ 

กลุ่มเรานอกจากหน้าตาดีแล้วยังจิตใจดีรักสิ่งแวดล้อมด้วยน่ะครัช อิอิ
...







...

"Heal the world make it a better place
For you and for me and the entire human race 
There are people dying if you care enough for the living 
Make a better place for you and for me"



1 ความคิดเห็น: